Mua thuốc tăng cường sinh lý cho nam tại Đà Nẵng ở đâu?

Mua thuốc tăng cường sinh lý cho nam tại Đà Nẵng ở đâu? Thuốc cường dương Ngựa Thái là sản phẩm giúp cải thiện chức năng sinh lý và tăng cường khả năng cương dương ở nam giới, được sản xuất từ các thảo dược tự nhiên, an toàn đối với sức khỏe người sử dụng.


Mua thuốc tăng cường sinh lý cho nam tại Đà Nẵng ở đâu?


✔ Giá thuốc cương dương Ngựa Thái:
✶ Mua 1 hộp giá: 300.000 VNĐ (Miễn phí Ship)
✶ Mua 2 hộp giá: 550.000 VNĐ (Miễn phí Ship)


Hoặc vui lòng gọi đến SĐT: 0908 726 713 (Call/ SMS/ Zalo) để đặt mua thuốc.

✔ Giao hàng MIỄN PHÍ SHIP tận nơi mới thu tiền, đóng gói kín thuốc, mọi thông tin khách hàng đều được bảo mật.

✔ Không ghi tên thuốc, chỉ ghi mã số đơn hàng.

✔ Bên nhân viên giao hàng chỉ biết là "THUỐC" nhưng không biết thuốc gì, nên khách hàng cứ yên tâm về bảo mật.

✔ Thuốc nguồn gốc Thái Lan đảm bảo chính hãng cam kết chất lượng.

✔ Kiểm tra hàng trước khi thanh toán.



Sản phẩm được nghiên cứu cũng như phát triển bởi những bác sĩ Hoa Kỳ, được FDA cấp giấy chứng nhận an toàn thực phẩm và dược phẩm cũng như được cấp phép lưu hành trên thị trường Việt nam giới nhiều năm nay.


Trên thị trường hiện tại có 2 dạng viên uống thuốc cường dương Ngựa Thái:


Thuốc cường dương Ngựa Thái 7000mg


Thuốc cường dương Ngựa Thái đóng dưới dạng 1 hộp 1 vỉ 10 viên có thành phần gồm:


10mg Cây rễ vàng

100mg Androstenedione

200mg Dâm dương hoắc

400mg Hạt Guarana

200mg L-Taurine


30mg Cây mắt mèo

200mg Dương xỉ đa túc

50mg Bạch tật lệ

300mg Cọ yến mạch


250mg Chiết xuất Cọ lùn

350 Hạt maca

125mg Ginseng Blend


và một số phụ liệu vừa đủ 1 viên nén.


Thành phần của thuốc cường dương Ngựa Thái có tác dụng gì?


Tác dụng của một số thành phần có trong viên uống thuốc cường dương Ngựa Thái như sau:


Cây rễ vàng, có tên khoa học là Rhodiola Rosea, được dùng trong một số loại thực phẩm chức năng và sản phẩm chăm sóc da.


Chiết xuất từ cây rễ vàng có tác dụng điều hòa nhịp tim, cải thiện nồng độ cholesterol máu, giúp bảo vệ tế bào khỏi những tác nhân gây bất lợi từ môi trường.


Đối với riêng đối tượng là nam giới, cây rễ vàng có tác dụng tăng cường chức năng sinh lý cũng như nâng cao ham muốn tình dục.


Androstenedione là một loại hormon steroid tự nhiên, được tiết ra bởi tuyến thượng thận, bởi tinh hoàn cũng như bởi buồng trứng,


Sau đó được chuyển hóa thành testosterone – hormone sinh dục chính trong cơ thể nam, giúp tăng cường nội tiết tố nam, tăng cường chức năng sinh lý, tăng cường thể lực cũng như hoạt động của cơ bắp, kích thích sản sinh tinh trùng, tăng số lượng cũng như chất lượng tinh trùng.


Từ đấy cải thiện một số tình trạng vô sinh, hiếm muộn hay rối loạn cương dương ở nam giới.


Dâm dương hoắc, tên khoa học là Herba Epimedii – họ Hoàng liên Ranunculaceae.


Dâm dương hoắc có khá nhiều ở các tỉnh phía nam Trung Quốc và một số tỉnh tại Việt nam giới như Sapa, Hòa Bình.


Dâm dương hoắc có rất nhiều tác dụng trong đông y, giúp bổ thận cố tinh, trị đau nhức xương cốt do thận hư, thận yếu, đồng thời hỗ trợ cải thiện chức năng sinh lý cho nam, tăng cường sản sinh tinh trùng, hỗ trợ điều trị cho nam vô sinh, hiếm muộn.


Tác dụng khác của dâm dương hoắc là hỗ trợ kích thích quá trình tạo xương, hỗ trợ xương bền chắc, phòng tránh nguy cơ loãng xương.


Hạt Guarana, có tên khoa học là Paullinia Cupana, thuộc họ Bồ hòn, được trồng phổ biến ở Venezuela, Brazil.


Trong hạt Guarana có hàm lượng cafein cao, giúp tăng cường sự tỉnh táo, giảm mệt mỏi, suy nhược cơ thể, giảm chóng mặt, mệt mỏi, ngoài ra còn được dùng trong các phác đồ giảm cân hiệu quả.


Đối với riêng nam, tinh chất từ hạt Guarana có tác dụng tăng cường sinh lý, kích thích sinh lực và ham muốn tình dục, giúp chữa trị rối loạn cương dương và cải thiện hiện tượng mệt mỏi, suy nhược sau mỗi lần quan hệ.


L-Taurine: là một acid amin tham gia điều hòa hoạt động của hệ thần kinh, đảm bảo hoạt động của não cũng như thị lực.


Taurin giúp cơ thể duy trì sự tỉnh táo, giúp kích thích thần kinh trung ương, tăng sự sảng khoái và làm giảm nhanh tình trạng mệt mỏi, uể oải. L-Taurine giúp tăng cường chức năng gan, tăng cường sinh lực và chức năng sinh lý, tăng ham muốn quan hệ và giảm mệt mỏi sau quan hệ.


Cây mắt mèo hay còn được gọi với tên gọi khác là cây trinh nữ, có tên khoa học là Mucuna Pruriens, thuộc phân họ Trinh nữ, họ Đậu Fabaceae.


Cây mắt mèo thường mọc dày đặc vùng rừng ẩm ướt, tại Việt nam có cơ bản tại tỉnh Thừa Thiên Huế.


Tác dụng của cây mắt mèo gồm: kích thích đưa truyền những xung động thần kinh, giúp cải thiện tâm trạng, kích thích ham muốn tình dục, hỗ trợ chữa trị chứng trầm cảm.


Cây mắt mèo có tác dụng an thần chữa mất ngủ, giúp chống viêm, còn được dùng để điều trị viêm khớp dạng thấp.


Dương xỉ đa túc, có tên khoa học Polypodium Vulgare, thuộc họ Dương xỉ.


Dương xỉ đa túc thường được tìm thấy khá nhiều ở các nơi ẩm thấp hoặc dưới các bóng cây to.


Tác dụng của dương xỉ gồm có: kích thích tiêu hóa, nhuận trường thông tiện, tăng cường bổ sung dưỡng chất và tăng cường sinh lực cho phái mạnh.


những thành phần chính của viên uống thuốc cường dương Ngựa Thái


Bạch tật lê, hoặc còn gọi là bạch tật, có tên khoa học là Tribulus terrestris, là cây thảo mọc hoang thuộc họ Tật lê.


Bạch tật lê được tìm thấy khá nhiều tại những tỉnh phía nam Việt nam, được sử dụng nhiều trong các bài thuốc đông y dành cho nam, với tác dụng kích thích sinh tinh trùng, chữa trị trường hợp rối loạn cương dương.


giúp kéo dài thời gian cương cứng khi quan hệ, tăng cường lưu thông khí huyết, tăng cường chất lượng tinh dịch, hỗ trợ nam yếu sinh lý, vô sinh, hiếm muộn.


ngoài ra chiết xuất bạch tật còn được dùng trong 1 số bài thuốc trị sỏi thận.


Cọ yến mạch, có tên khoa học là Avena Sateva, còn được gọi với tên khác là rơm yến mạch.


Cọ yến mạch giúp tăng cường hấp thu dưỡng chất, bổ sung năng lượng để cải thiện hiện tượng stress, lo lắng, căng thẳng dẫn tới mất ngủ, đồng thời hỗ trợ giúp điều trị cho bệnh nhân đái tháo đường, giảm nguy cơ xơ vữa động mạch cũng như giúp điều chỉnh cân bằng cholesterol máu.


Chiết xuất Cọ lùn, có tên khoa học là Serenoa repens – họ Cau Arecaceae, có nguồn gốc từ Bắc Mỹ cũng như Tây Đại Dương, có hàm lượng cafein và những dẫn chất cao, có tác dụng tăng cường tỉnh táo cũng như sự tập trung.


Chiết xuất Cọ lùn đối với nam đã được nghiên cứu và chứng minh có tác dụng làm giảm kích thước khối u xơ tiền liệt tuyến, giúp làm giảm những triệu chứng tiểu buốt, tiểu rắt, đi tiểu rất nhiều về đêm, giúp nam cải thiện chức năng sinh lý lúc gặp vấn đề về tuyến tiền liệt, hoặc yếu sinh lý, liệt dương.


bên ngoài ra chiết xuất Cọ lùn giúp nhanh mọc tóc, hỗ trợ an thần, ngủ sâu giấc.


Hạt macca, thuộc họ Proteaceae, được ví như loài nhân sâm của miền trung Peru, có khá nhiều tác dụng trong y học cũng như lĩnh vực dược phẩm nói chung.


các hoạt chất từ hạt macca có tác dụng bảo vệ sức khỏe tim mạch, tăng cường miễn dịch cũng như giúp giảm cân hiệu quả, hỗ trợ tăng cường thể trạng và cung cấp năng lượng cho hoạt động của cơ thể.


Hạt macca còn có tác dụng điều hòa những rối loạn nội tiết tố, cải thiện trường hợp rối loạn cương dương cũng như tăng cường chức năng sinh sản cho nam yếu sinh lý, liệt dương, vô sinh hiếm muộn.

mua thuốc kích dục ở Đà Nẵng

Ginseng Blend, thuộc họ nhân sâm Araliaceae, có tác dụng bổ sung dưỡng chất cho cơ thể, cải thiện chức năng hệ miễn dịch, bên cạnh đấy còn hỗ trợ hệ thần kinh hoạt động bình thường, tăng cường ham muốn và khoái cảm lúc quan hệ tình dục.


Withania somnifera – sâm Ấn Độ, thuộc họ Cà Solanaceae, có khá nhiều tác dụng trong y học bao gồm: chống viêm, ức chế sự phát triển của tế bào ung thư, giảm căng thẳng stress, đồng thời giúp cải thiện tình trạng thiếu máu.


Hoạt chất từ sâm Ấn Độ còn giúp chống oxy hóa, nâng cao chất lượng tinh trùng, tăng cường hoạt động của hệ thần kinh, tăng ham muốn quan hệ ở nam giới.


Asteracantha longifolia, là loại hạt có vị đắng chát, được dùng trong một số bài thuốc cổ truyền để mang lại tác dụng an thần cũng như chữa trị những bệnh lý liên quan tới máu.


Loại hạt này có chứa khá nhiều alcaloid, các acid béo có tác dụng kháng khuẩn, chống oxy hóa, bảo vệ tinh trùng khỏi tác động của những gốc tự do, song song hỗ trợ điều hòa đường huyết, phòng ngừa ung thư cũng như kích thích tăng cao ham muốn tình dục ở nam.


Albizia lebbeck, hay còn gọi là Bồ kết tây, thuộc họ Đậu Fabaceae, phân bố rất nhiều tại các nước châu Á, châu Đại dương và châu Phi.


ở Việt nam, cây thường được trồng để lấy bóng mát ở những tỉnh Tây Nguyên và nam trung bộ.


Bồ kết tây chứa nhiều Saponin, được nghiên cứu cũng như chứng minh là có tác dụng trong kích thích tiết dịch ở ống sinh tinh nam giới, giúp tăng cường chức năng sinh lý, tăng cường chất lượng tinh trùng và tăng khả năng thụ thai tại nam vô sinh, hiếm muộn.


Thuốc cường dương Ngựa Thái – tăng cường sinh lý nam


Pueraria tuberosa, còn gọi là sắn dây, một loài thực vật thuộc họ Đậu Fabaceae, có chứa rất nhiều tinh bột và dưỡng chất, có tác dụng tăng lưu lượng máu não, ngăn ngừa nguy cơ xơ vữa động mạch, điều hòa nhịp tim cũng như hạ huyết áp, hạ đường máu cũng như hạ cholesterol máu.


Sắn dây còn có tác dụng chống co giật hiệu quả, giúp thanh nhiệt cơ thể.


Nhung hươu là một bài thuốc quý của đông y, có vị ngọt mặn, tính ôn, quy kinh thận.


Hoạt chất có trong nhung hươu hỗ trợ bổ thận cường dương, tăng cường chức năng sinh lý cho nam, tăng hưng phấn, khoái cảm lúc quan hệ tình dục, tăng sự tập trung.


Bên cạnh đấy, nhung hươu giúp cải thiện chức năng sụn khớp, hỗ trợ tăng cơ cũng như tăng cân, giảm mệt mỏi, stress hay suy nhược trong công việc cũng như sau lúc quan hệ, song song kích thích chức năng hệ tiêu hóa.


Công dụng của thuốc cường dương Ngựa Thái


Công dụng của viên uống thuốc cường dương Ngựa Thái gồm có:


hỗ trợ cải thiện hiện tượng sinh lý yếu, liệt dương, vô sinh, hiếm muộn.


Cải thiện những rối loạn cương dương, trường hợp tiểu rất nhiều, tiểu đêm, xuất tinh sớm, di tinh mộng tinh.


Kích thích ham muốn tình dục cũng như tăng hưng phấn lúc quan hệ.


giúp điều hòa nội tiết tố nam, tăng hormon sinh dục nam Testosterone, tăng cường sản sinh tinh trùng.


Chống oxy hóa, bảo vệ tinh trùng khỏi các gốc tự do và các tác nhân bất lợi gây hủy tinh trùng, đứt gãy tinh trùng, từ đấy tăng chất lượng tinh trùng, tăng khả năng thành công khi thụ thai tự nhiên.


hỗ trợ làm chậm quá trình mãn dục nam giới, cải thiện kích thước dương vật, tăng cương cứng cũng như tăng thời gian quan hệ.


Giảm mệt mỏi, đau nhức sau lúc quan hệ, tăng sự tập trung lúc quan hệ tình dục.


hỗ trợ phòng tránh nguy cơ mắc u xơ tiền liệt tuyến ở nam giới.


Cách sử dụng thuốc cường dương Ngựa Thái


Mỗi dạng sản phẩm sẽ được sử dụng theo liều sử dụng và cách dùng không giống nhau, người dùng nên chú ý đọc kỹ hướng dẫn sử dụng đi kèm với hộp sản phẩm, hay có thể tham khảo ý kiến chuyên gia hay chuyên gia tư vấn để được hướng dẫn.


Mỗi hộp thuốc cường dương Ngựa Thái 7000mg có 10 viên


Bên dưới là liều sử dụng và cách dùng tham khảo được nhà sản xuất khuyến cáo:


Với dạng viên uống thuốc cường dương Ngựa Thái 7000mg: nên bắt đầu sử dụng với liều ½ viên mỗi lần, nên uống trước khi quan hệ tình dục khoảng 30 phút đến 60 phút cũng như tăng liều lên 1 viên vào những lần tiếp theo đấy để sản phẩm có thời gian thích nghi với cơ địa mỗi người.


Với dạng viên thuốc cường dương Ngựa Thái cao cấp 24 viên: mỗi lần trước lúc quan hệ khoảng 30-60 phút, uống 1 viên con nhộng trong vỉ 24 viên.


Sau lúc quan hệ, bạn bổ sung tiếp viên màu đen bên cạnh để cân bằng, bồi bổ dưỡng chất cho cơ thể cũng như duy trì phong độ ổn định cho các lần tiếp theo.


Với dạng viên thuốc cường dương Ngựa Thái 6800mg, nên uống trước lúc quan hệ khoảng 15-20 phút, uống 1 viên do sản phẩm hàm lượng này có thời gian tác dụng kéo dài lên đến 3 giờ đồng hồ.


Bạn cũng có thể dùng viên uống dạng này vào buổi tối trước khi đi ngủ, uống đều đặn mỗi ngày 1 viên cũng như duy trì trong ít nhất 3 tháng để hiệu quả đạt được là hiệu quả nhất.


Đối với dạng khăn lau thuốc cường dương Ngựa Thái, trước khi quan hệ bạn dùng từ 1 tới 3 pack lau khi dương vật cương cứng.


Đợi vài phút lúc hoạt chất đã phát huy tác dụng thì hãy bắt đầu cuộc mây mưa.


Hiệu quả của thuốc cường dương Ngựa Thái trên từng người phụ thuộc vào khá nhiều yếu tố, đặc điểm cơ địa cũng như hiện tượng bệnh lý, cũng như loại sản phẩm chọn dùng của mỗi người, do vậy người dùng nên chú ý tuân thủ đúng liều lượng, sử dụng đều đặn, tránh tự ý tăng liều có thể gây ra ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.


Thuốc cường dương Ngựa Thái có tốt không?


Viên uống thuốc cường dương Ngựa Thái hiện là một trong những lựa chọn tốt nhất dành cho nam yếu sinh lý, vô sinh, hiếm muộn, có thành phần 100% từ những thảo dược tự nhiên, không chứa những nguyên phụ liệu độc hại, đảm bảo giúp cánh mày râu đạt được trạng thái sinh lý hiệu quả nhất khi gần gũi với bạn tình.


Thuốc cường dương Ngựa Thái có lừa đảo không?


ngày nay có khá nhiều kiến thức cho thấy sản phẩm Viên uống thuốc cường dương Ngựa Thái lừa đảo người dùng.


thế nhưng những kiến thức này hoàn toàn không phải phụ thuộc, là thông tin sai sự thật do một số đối tượng lừa đảo với mục đích trục lợi đưa ra, hoặc do một số người dùng chọn nhầm sản phẩm giả, kém chất lượng gây nên trường hợp không những không phải tác dụng mà còn dẫn đến ảnh hưởng đến sức khỏe.


Thuốc cường dương Ngựa Thái 6800mg - kéo dài thời gian quan hệ


Nếu như người dùng chọn đúng sản phẩm chính hãng từ nhà sản xuất, người sử dụng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng và hiệu quả của sản phẩm.


Review thuốc cường dương Ngựa Thái từ người sử dụng


Viên uống thuốc cường dương Ngựa Thái kể từ lúc đưa ra thị trường đã nhận được khá nhiều phản hồi rất tích cực:


Anh Bùi Thế Kiên – Hà Giang cho biết: “trước đây sức khỏe tôi rất ổn định, vợ chồng sinh hoạt cũng êm ấm, dạo gần đây do tính chất công việc, tôi thường xuyên về muộn, lại mệt mỏi nên khiến vợ có phần phiền lòng vì 2 vợ chồng mãi vẫn chưa có con.


Vợ tôi có mua cho tôi viên uống thuốc cường dương Ngựa Thái, dùng được một thời gian tôi thấy khá hiệu quả, sức khỏe tốt hơn, sinh hoạt vợ chồng cũng tốt hơn. Hiện giờ thì vợ tôi cũng đang mang bầu tháng thứ 2 rồi.


Tôi rất hài lòng về hiệu quả thuốc cường dương Ngựa Thái đã mang lại cho gia đình mình.”


Anh Hoàng Đình Phong – An Giang: “tôi cảm thấy hiệu quả của thuốc cường dương Ngựa Thái thực sự rất tốt.


Trước mỗi lần quan hệ tôi thường uống 1 viên, cảm thấy chuyện chăn gối tốt hơn khá nhiều, bởi trước đây tôi hoặc mắc rối loạn cương dương mà sử dụng nhiều thuốc không thấy cải thiện, chỉ tới lúc tôi nhận ra thuốc cường dương Ngựa Thái. Tôi cũng thường giới thiệu cho bạn bè, đồng nghiệp của mình dùng.”


Tác dụng phụ của thuốc cường dương Ngựa Thái


Do có thành phần 100% từ thảo dược tự nhiên, nên viên uống thuốc cường dương Ngựa Thái có thể coi là tương đối an toàn đối với sức khỏe người sử dụng.


tuy nhiên, người dùng cũng nên chú ý nếu cảm thấy cơ thể có dấu hiệu không bình thường lúc sử dụng thuốc cường dương Ngựa Thái, hãy báo với người có chuyên môn để được kiểm tra và chỉ dẫn xử trí nhanh chóng.


Người sử dụng nên chú ý tuân thủ các khuyến cáo được đưa ra để giảm thiểu tối đa những tác dụng không mong muốn của sản phẩm.


Lưu ý khi sử dụng viên uống thuốc cường dương Ngựa Thái


Một số lưu ý lúc sử dụng thuốc cường dương Ngựa Thái:


Thuốc cường dương Ngựa Thái không phải là thuốc cũng như không có tác dụng thay thế thuốc trị bệnh.


Sản phẩm không nên dùng cho trẻ em dưới 18 tuổi, không nên sử dụng quá 2 viên một ngày.


Người sử dụng nên bổ sung đầy đủ nước lúc sử dụng thuốc cường dương Ngựa Thái, song song thay đổi chế độ ăn uống, sinh hoạt lành mạnh, giảm thiểu thức uống có cồn hay chất kích thích, song song tăng cường tập luyện thể thao để tăng hiệu quả của thuốc cường dương Ngựa Thái.


Bảo quản thuốc cường dương Ngựa Thái xa tầm với của trẻ nhỏ, ở nơi có nhiệt độ không quá 30 độ C cũng như có độ ẩm thích hợp.


Thuốc cường dương Ngựa Thái giá bao nhiêu?


Healcentral đã tham khảo được thuốc cường dương Ngựa Thái 7000mg có giá 300.000 đồng/hộp, thuốc cường dương Ngựa Thái cao cấp có giá 310.000 đồng một hộp.


Mức giá trên chỉ để tham khảo, vì một số nơi cũng như khu vực giá cả có thể không giống nhau đôi chút.

mua thuốc kéo dài quan hệ tại Đà Nẵng

Thuốc cường dương Ngựa Thái mua tại đâu ở Hà Nội cũng như TPHCM?


Bạn có thể tìm mua thuốc cường dương Ngựa Thái chính hãng ở một số nhà thuốc hay website bán hàng trực tuyến, bạn nên chú ý chọn những địa chỉ uy tín để tránh mua phải hàng kém chất lượng.


Bạn đọc cũng có thể đặt mua hàng chính hãng ở trung tâm tư vấn sức khỏe Việt nam giới – Heal Central bằng cách inbox đến fanpage hay gọi tới số điện thoại tại góc dưới bên trái màn hình.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thuốc kích dục có ở tiệm thuốc tây không? Giá bao nhiêu?

Thuốc tăng cân Wisdom Weight mua ở Hòa Bình ở đâu CHÍNH HÃNG