Top 10 thuốc cường dương tốt nhất

thuốc cường dương. Thuốc cường dương Ngựa Thái là sản phẩm hỗ trợ cải thiện chức năng sinh lý và tăng cường khả năng cương dương ở nam giới, được sản xuất từ những thảo dược tự nhiên, an toàn đối với sức khỏe người sử dụng.

Top 10 thuốc cường dương tốt nhất


✔ Giá thuốc cương dương Ngựa Thái:
✶ Mua 1 hộp giá: 300.000 VNĐ (Miễn phí Ship)
✶ Mua 2 hộp giá: 550.000 VNĐ (Miễn phí Ship)


Hoặc vui lòng liên hệ SĐT: 0908 726 713 (Call/ SMS/ Zalo) để được tư vấn.

✔ Giao hàng MIỄN PHÍ SHIP tận nơi mới thu tiền, đóng gói kỹ sản phẩm, bảo mật tuyệt đối thông tin cho khách mua.

✔ Không ghi tên thuốc, chỉ ghi mã số đơn hàng.

✔ Bên nhân viên giao hàng chỉ biết là "THUỐC" nhưng không biết thuốc gì, nên khách hàng cứ yên tâm về bảo mật.

✔ Sản phẩm thuốc đảm bảo chính hãng Thái Lan 100%.

✔ Kiểm tra hàng trước khi thanh toán.



Sản phẩm được nghiên cứu cũng như phát triển bởi những bác sĩ Hoa Kỳ, được FDA cấp giấy chứng nhận an toàn thực phẩm cũng như dược phẩm và được cấp phép lưu hành trên thị trường Việt nam giới rất nhiều năm nay.

Trên thị trường hiện tại có 2 dạng viên uống thuốc cường dương Ngựa Thái:

Thuốc cường dương Ngựa Thái 7000mg

Thuốc cường dương Ngựa Thái đóng dưới dạng 1 hộp 1 vỉ 10 viên có thành phần gồm:

10mg Cây rễ vàng
100mg Androstenedione
200mg Dâm dương hoắc
400mg Hạt Guarana
200mg L-Taurine

30mg Cây mắt mèo
200mg Dương xỉ đa túc
50mg Bạch tật lệ
300mg Cọ yến mạch

250mg Chiết xuất Cọ lùn
350 Hạt maca
125mg Ginseng Blend

cũng như một số phụ liệu vừa đủ 1 viên nén.

Thành phần của thuốc cường dương Ngựa Thái có tác dụng gì?

Tác dụng của một số thành phần có trong viên uống thuốc cường dương Ngựa Thái như sau:

Cây rễ vàng, có tên khoa học là Rhodiola Rosea, được dùng trong một số loại thực phẩm chức năng cũng như sản phẩm chăm sóc da.

Chiết xuất từ cây rễ vàng có tác dụng điều hòa nhịp tim, cải thiện nồng độ cholesterol máu, hỗ trợ bảo vệ tế bào khỏi những tác nhân gây nên bất lợi từ môi trường.

Đối với riêng đối tượng là nam, cây rễ vàng có tác dụng tăng cường chức năng sinh lý cũng như nâng cao ham muốn tình dục.

Androstenedione là một loại hormon steroid tự nhiên, được tiết ra bởi tuyến thượng thận, bởi tinh hoàn và bởi buồng trứng,

Sau đấy được chuyển hóa thành testosterone – hormone sinh dục chính trong cơ thể nam giới, giúp tăng cường nội tiết tố nam giới, tăng cường chức năng sinh lý, tăng cường thể lực cũng như hoạt động của cơ bắp, kích thích sản sinh tinh trùng, tăng số lượng cũng như chất lượng tinh trùng.

Từ đấy cải thiện một số tình trạng vô sinh, hiếm muộn hay rối loạn cương dương ở nam giới.

Dâm dương hoắc, tên khoa học là Herba Epimedii – họ Hoàng liên Ranunculaceae.

Dâm dương hoắc có rất nhiều ở những tỉnh phía nam giới Trung Quốc cũng như một số tỉnh ở Việt nam như Sapa, Hòa Bình.

Dâm dương hoắc có nhiều tác dụng trong đông y, hỗ trợ bổ thận cố tinh, điều trị đau nhức xương cốt do thận hư, thận yếu, đồng thời hỗ trợ cải thiện chức năng sinh lý cho nam giới, tăng cường sản sinh tinh trùng, hỗ trợ điều trị cho nam vô sinh, hiếm muộn.

Tác dụng khác của dâm dương hoắc là hỗ trợ kích thích quá trình tạo xương, giúp xương bền chắc, phòng ngừa nguy cơ loãng xương.

Hạt Guarana, có tên khoa học là Paullinia Cupana, thuộc họ Bồ hòn, được trồng chủ yếu tại Venezuela, Brazil.

Trong hạt Guarana có hàm lượng cafein cao, giúp tăng cường sự tỉnh táo, giảm mệt mỏi, suy nhược cơ thể, giảm chóng mặt, mệt mỏi, bên ngoài ra còn được sử dụng trong những liệu trình giảm cân hiệu quả.

Đối với riêng nam giới, tinh chất từ hạt Guarana có tác dụng tăng cường sinh lý, kích thích sinh lực cũng như ham muốn tình dục, hỗ trợ trị rối loạn cương dương cũng như cải thiện trường hợp mệt mỏi, suy nhược sau mỗi lần quan hệ.

L-Taurine: là một acid amin tham gia điều hòa hoạt động của hệ thần kinh, đảm bảo hoạt động của não cũng như thị lực.

Taurin giúp cơ thể duy trì sự tỉnh táo, giúp kích thích thần kinh trung ương, tăng sự sảng khoái cũng như làm giảm nhanh hiện tượng mệt mỏi, uể oải. L-Taurine giúp tăng cường chức năng gan, tăng cường sinh lực và chức năng sinh lý, tăng ham muốn quan hệ và giảm mệt mỏi sau quan hệ.

Cây mắt mèo hay còn được gọi với tên gọi khác là cây trinh nữ, có tên khoa học là Mucuna Pruriens, thuộc phân họ Trinh nữ, họ Đậu Fabaceae.

Cây mắt mèo thường mọc dày đặc ở vùng rừng ẩm thấp, ở Việt nam có cơ bản tại tỉnh Thừa Thiên Huế.

Tác dụng của cây mắt mèo gồm: kích thích đưa truyền những xung động thần kinh, hỗ trợ cải thiện tâm trạng, kích thích ham muốn tình dục, hỗ trợ trị chứng trầm cảm.

Cây mắt mèo có tác dụng an thần trị mất ngủ, giúp chống viêm, còn được dùng để điều trị viêm khớp dạng thấp.

Dương xỉ đa túc, có tên khoa học Polypodium Vulgare, thuộc họ Dương xỉ.

Dương xỉ đa túc thường được tìm thấy khá nhiều tại các nơi ẩm ướt hay dưới những bóng cây to.

Tác dụng của dương xỉ gồm có: kích thích tiêu hóa, nhuận tràng thông tiện, tăng cường bổ sung dưỡng chất và tăng cường sinh lực cho phái mạnh.

những thành phần chính của viên uống thuốc cường dương Ngựa Thái

Bạch tật lê, hoặc còn gọi là bạch tật, có tên khoa học là Tribulus terrestris, là cây thảo mọc hoang thuộc họ Tật lê.

Bạch tật lê được tìm thấy rất nhiều ở các tỉnh phía nam Việt nam, được sử dụng nhiều trong các bài thuốc đông y dành cho nam, với tác dụng kích thích sinh tinh trùng, điều trị hiện tượng rối loạn cương dương.

hỗ trợ kéo dài thời gian cương cứng lúc quan hệ, tăng cường lưu thông khí huyết, tăng cường chất lượng tinh dịch, giúp nam yếu sinh lý, vô sinh, hiếm muộn.

ngoài ra chiết xuất bạch tật còn được dùng trong 1 số bài thuốc chữa trị sỏi thận.

Cọ yến mạch, có tên khoa học là Avena Sateva, còn được gọi với tên khác là rơm yến mạch.

Cọ yến mạch giúp tăng cường hấp thu dưỡng chất, bổ sung năng lượng để cải thiện tình trạng stress, lo lắng, căng thẳng dẫn đến mất ngủ, song song giúp hỗ trợ điều trị cho người bệnh đái tháo đường, giảm nguy cơ xơ vữa động mạch và giúp điều chỉnh cân bằng cholesterol máu.

Chiết xuất Cọ lùn, có tên khoa học là Serenoa repens – họ Cau Arecaceae, có nguồn gốc từ Bắc Mỹ cũng như Tây Đại Dương, có hàm lượng cafein cũng như các đưa chất cao, có tác dụng tăng cường tỉnh táo cũng như sự tập trung.


Chiết xuất Cọ lùn đối với nam đã được nghiên cứu cũng như chứng minh có tác dụng làm giảm kích thước khối u xơ tiền liệt tuyến, hỗ trợ làm giảm những dấu hiệu tiểu buốt, tiểu rắt, đi tiểu nhiều về đêm, hỗ trợ nam cải thiện chức năng sinh lý lúc gặp vấn đề về tuyến tiền liệt, hoặc yếu sinh lý, liệt dương.

bên ngoài ra chiết xuất Cọ lùn hỗ trợ nhanh mọc tóc, giúp an thần, ngủ sâu giấc.

Hạt macca, thuộc họ Proteaceae, được ví như loài nhân sâm của miền trung Peru, có nhiều tác dụng trong y học và lĩnh vực dược phẩm nói chung.

các hoạt chất từ hạt macca có tác dụng bảo vệ sức khỏe tim mạch, tăng cường miễn dịch và giúp giảm cân hiệu quả, giúp tăng cường thể trạng và cung cấp năng lượng cho hoạt động của cơ thể.

Hạt macca còn có tác dụng điều hòa những rối loạn nội tiết tố, cải thiện hiện tượng rối loạn cương dương cũng như tăng cường chức năng sinh sản cho nam yếu sinh lý, liệt dương, vô sinh hiếm muộn.

Ginseng Blend, thuộc họ nhân sâm Araliaceae, có tác dụng bổ sung dưỡng chất cho cơ thể, cải thiện chức năng hệ miễn dịch, bên cạnh đấy còn giúp hệ thần kinh hoạt động bình thường, tăng cường ham muốn và khoái cảm lúc quan hệ tình dục.

Withania somnifera – sâm Ấn Độ, thuộc họ Cà Solanaceae, có nhiều tác dụng trong y học bao gồm: chống viêm, ức chế sự phát triển của tế bào ung thư, giảm căng thẳng stress, song song hỗ trợ cải thiện trường hợp thiếu máu.

Hoạt chất từ sâm Ấn Độ còn giúp chống oxy hóa, nâng cao chất lượng tinh trùng, tăng cường hoạt động của hệ thần kinh, tăng ham muốn quan hệ ở nam giới.

Asteracantha longifolia, là loại hạt có vị đắng chát, được dùng trong một số bài thuốc cổ truyền để mang lại tác dụng an thần và chữa các bệnh lý liên quan đến máu.

Loại hạt này có chứa rất nhiều alcaloid, những acid béo có tác dụng kháng khuẩn, chống oxy hóa, bảo vệ tinh trùng khỏi tác động của những gốc tự do, song song hỗ trợ điều hòa đường huyết, phòng tránh ung thư và kích thích tăng cao ham muốn tình dục ở nam giới.

Albizia lebbeck, hoặc còn gọi là Bồ kết tây, thuộc họ Đậu Fabaceae, phân bố rất nhiều tại những nước châu Á, châu Đại dương cũng như châu Phi.

ở Việt nam giới, cây thường được trồng để lấy bóng mát ở những tỉnh Tây Nguyên cũng như nam giới trung bộ.

Bồ kết tây chứa nhiều Saponin, được nghiên cứu và chứng minh là có tác dụng trong kích thích tiết dịch ở ống sinh tinh nam, hỗ trợ tăng cường chức năng sinh lý, tăng cường chất lượng tinh trùng cũng như tăng khả năng thụ thai tại nam giới vô sinh, hiếm muộn.

Thuốc cường dương Ngựa Thái – tăng cường sinh lý nam

Pueraria tuberosa, còn gọi là sắn dây, một loài thực vật thuộc họ Đậu Fabaceae, có chứa nhiều tinh bột và dưỡng chất, có tác dụng tăng lưu lượng máu não, phòng ngừa nguy cơ xơ vữa động mạch, điều hòa nhịp tim và hạ huyết áp, hạ đường máu và hạ cholesterol máu.

Sắn dây còn có tác dụng chống co giật hiệu quả, giúp thanh nhiệt cơ thể.

Nhung hươu là một bài thuốc quý của đông y, có vị ngọt mặn, tính ôn, quy kinh thận.

Hoạt chất có trong nhung hươu hỗ trợ bổ thận cường dương, tăng cường chức năng sinh lý cho nam giới, tăng hưng phấn, khoái cảm lúc quan hệ tình dục, tăng sự tập trung.

Bên cạnh đấy, nhung hươu giúp cải thiện chức năng sụn khớp, hỗ trợ tăng cơ cũng như tăng cân, giảm mệt mỏi, stress hoặc suy nhược trong công việc và sau lúc quan hệ, song song kích thích chức năng hệ tiêu hóa.

Công dụng của thuốc cường dương Ngựa Thái

Công dụng của viên uống thuốc cường dương Ngựa Thái gồm có:

hỗ trợ cải thiện trường hợp sinh lý yếu, liệt dương, vô sinh, hiếm muộn.

Cải thiện những rối loạn cương dương, tình trạng tiểu rất nhiều, tiểu đêm, xuất tinh sớm, di tinh mộng tinh.

Kích thích ham muốn tình dục và tăng hưng phấn khi quan hệ.

giúp điều hòa nội tiết tố nam, tăng hormon sinh dục nam Testosterone, tăng cường sản sinh tinh trùng.

Chống oxy hóa, bảo vệ tinh trùng khỏi các gốc tự do cũng như những tác nhân bất lợi dẫn tới hủy tinh trùng, đứt gãy tinh trùng, từ đấy tăng chất lượng tinh trùng, tăng khả năng thành công khi thụ thai tự nhiên.

giúp làm chậm quá trình mãn dục nam, cải thiện kích thước dương vật, tăng cương cứng và tăng thời gian quan hệ.

Giảm mệt mỏi, đau nhức sau lúc quan hệ, tăng sự tập trung lúc quan hệ tình dục.

hỗ trợ ngăn ngừa nguy cơ bị u xơ tiền liệt tuyến tại nam.

Cách sử dụng thuốc cường dương Ngựa Thái

Mỗi dạng sản phẩm sẽ được sử dụng theo liều sử dụng và cách sử dụng khác nhau, người dùng nên chú ý đọc kỹ hướng dẫn sử dụng đi kèm với hộp sản phẩm, hay có thể tham khảo ý kiến bác sĩ hay chuyên gia tư vấn để được hướng dẫn.

Mỗi hộp thuốc cường dương Ngựa Thái 7000mg có 10 viên

Sau đây là liều dùng và cách dùng tham khảo được nhà sản xuất khuyến cáo:

Với dạng viên uống thuốc cường dương Ngựa Thái 7000mg: nên bắt đầu sử dụng với liều ½ viên mỗi lần, nên uống trước khi quan hệ tình dục khoảng 30 phút tới 60 phút cũng như tăng liều lên 1 viên vào những lần tiếp theo đó để sản phẩm có thời gian thích nghi với cơ địa mỗi người.

Với dạng viên thuốc cường dương Ngựa Thái cao cấp 24 viên: mỗi lần trước khi quan hệ khoảng 30-60 phút, uống 1 viên con nhộng trong vỉ 24 viên.

Sau khi quan hệ, bạn bổ sung tiếp viên màu đen bên cạnh để cân bằng, bồi bổ dưỡng chất cho cơ thể và duy trì phong độ ổn định cho những lần tiếp theo.

Với dạng viên thuốc cường dương Ngựa Thái 6800mg, nên uống trước khi quan hệ khoảng 15-20 phút, uống 1 viên do sản phẩm hàm lượng này có thời gian tác dụng kéo dài lên tới 3 giờ đồng hồ.

Bạn cũng có thể dùng viên uống dạng này vào buổi tối trước khi đi ngủ, uống đều đặn mỗi ngày 1 viên cũng như duy trì trong ít nhất 3 tháng để hiệu quả đạt được là tốt nhất.

Đối với dạng khăn lau thuốc cường dương Ngựa Thái, trước khi quan hệ bạn sử dụng từ 1 tới 3 pack lau khi dương vật cương cứng.

Đợi vài phút khi hoạt chất đã phát huy tác dụng thì hãy bắt đầu cuộc mây mưa.

Hiệu quả của thuốc cường dương Ngựa Thái trên từng người dựa vào khá nhiều yếu tố, đặc điểm cơ địa và tình trạng bệnh lý, và loại sản phẩm chọn dùng của mỗi người, vì thế người dùng nên chú ý tuân thủ đúng liều lượng, dùng đều đặn, tránh tự ý tăng liều có thể dẫn đến ảnh hưởng xấu tới sức khỏe.

Thuốc cường dương Ngựa Thái có tốt không?

Viên uống thuốc cường dương Ngựa Thái hiện là một trong các lựa chọn hiệu quả nhất dành cho nam giới yếu sinh lý, vô sinh, hiếm muộn, có thành phần 100% từ các thảo dược tự nhiên, không chứa các nguyên phụ liệu độc hại, đảm bảo giúp cánh mày râu đạt được trạng thái sinh lý hiệu quả nhất lúc gần gũi với bạn tình.

Thuốc cường dương Ngựa Thái có lừa đảo không?

ngày nay có nhiều thông tin cho thấy sản phẩm Viên uống thuốc cường dương Ngựa Thái lừa đảo người dùng.

nhưng các kiến thức này hoàn toàn không có tùy, là thông tin sai sự thật do một số đối tượng lừa đảo với mục đích trục lợi dẫn ra, hoặc do một số người dùng chọn nhầm sản phẩm giả, kém chất lượng gây nên trường hợp không các không có tác dụng mà còn gây ảnh hưởng tới sức khỏe.

Thuốc cường dương Ngựa Thái 6800mg - kéo dài thời gian quan hệ

Nếu như người dùng chọn đúng sản phẩm chính hãng từ nhà sản xuất, người sử dụng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng và hiệu quả của sản phẩm.

Review thuốc cường dương Ngựa Thái từ người dùng

Viên uống thuốc cường dương Ngựa Thái kể từ khi đưa ra thị trường đã nhận được nhiều phản hồi rất tích cực:

Anh Bùi Thế Kiên – Hà Giang cho biết: “trước đây sức khỏe tôi rất ổn định, vợ chồng sinh hoạt cũng êm ấm, dạo gần đây do tính chất công việc, tôi thường xuyên về muộn, lại mệt mỏi nên khiến vợ có phần phiền lòng vì 2 vợ chồng mãi vẫn chưa có con.

Vợ tôi có mua cho tôi viên uống thuốc cường dương Ngựa Thái, sử dụng được một thời gian tôi thấy khá hiệu quả, sức khỏe tốt hơn, sinh hoạt vợ chồng cũng tốt hơn. Hiện giờ thì vợ tôi cũng đang mang bầu tháng thứ 2 rồi.

Tôi rất hài lòng về hiệu quả thuốc cường dương Ngựa Thái đã mang lại cho gia đình mình.”

Anh Hoàng Đình Phong – An Giang: “tôi cảm thấy hiệu quả của thuốc cường dương Ngựa Thái thực sự rất tốt.

Trước mỗi lần quan hệ tôi thường uống 1 viên, cảm thấy chuyện chăn gối tốt hơn khá nhiều, bởi trước đây tôi hay bị rối loạn cương dương mà sử dụng nhiều thuốc không thấy cải thiện, chỉ đến lúc tôi nhận ra thuốc cường dương Ngựa Thái. Tôi cũng thường giới thiệu cho bạn bè, đồng nghiệp của mình sử dụng.”

Tác dụng phụ của thuốc cường dương Ngựa Thái

Do có thành phần 100% từ thảo dược tự nhiên, nên viên uống thuốc cường dương Ngựa Thái có thể coi là tương đối an toàn đối với sức khỏe người sử dụng.

mặc dù vậy, người dùng cũng nên chú ý nếu cảm thấy cơ thể có triệu chứng không bình thường khi sử dụng thuốc cường dương Ngựa Thái, hãy báo với người có chuyên môn để được thăm khám và hướng dẫn xử trí kịp thời.

Người sử dụng nên chú ý tuân thủ những khuyến cáo được dẫn ra để hạn chế tối đa các tác dụng không mong muốn của sản phẩm.

Lưu ý lúc sử dụng viên uống thuốc cường dương Ngựa Thái

Một số lưu ý lúc sử dụng thuốc cường dương Ngựa Thái:

Thuốc cường dương Ngựa Thái không phải là thuốc cũng như không có tác dụng thay thế thuốc trị bệnh.

Sản phẩm không nên dùng cho trẻ em dưới 18 tuổi, không nên dùng quá 2 viên một ngày.

Người dùng nên bổ sung đầy đủ nước khi dùng thuốc cường dương Ngựa Thái, đồng thời thay đổi chế độ ăn uống, sinh hoạt lành mạnh, giảm thiểu thức uống có cồn hoặc chất kích thích, đồng thời tăng cường tập luyện thể thao để tăng hiệu quả của thuốc cường dương Ngựa Thái.

Bảo quản thuốc cường dương Ngựa Thái xa tầm với của trẻ nhỏ, ở nơi có nhiệt độ không quá 30 độ C và có độ ẩm thích hợp.

Thuốc cường dương Ngựa Thái giá bao nhiêu?


Healcentral đã tham khảo được thuốc cường dương Ngựa Thái 7000mg có giá 300.000 đồng/hộp, thuốc cường dương Ngựa Thái cao cấp có giá 310.000 đồng một hộp.

Mức giá trên chỉ để tham khảo, vì một số nơi và khu vực giá cả có thể khác nhau đôi chút.

Thuốc cường dương Ngựa Thái mua tại đâu ở Hà Nội và TPHCM?

Bạn có thể tìm mua thuốc cường dương Ngựa Thái chính hãng tại một số nhà thuốc hoặc website bán hàng trực tuyến, bạn nên chú ý chọn những địa chỉ uy tín để tránh mua phải hàng kém chất lượng.

Bạn đọc cũng có thể đặt mua hàng chính hãng ở trung tâm tư vấn sức khỏe Việt nam giới – Heal Central bằng cách inbox đến fanpage hay gọi đến số điện thoại ở góc dưới bên trái màn hình.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thuốc kích dục có ở tiệm thuốc tây không? Giá bao nhiêu?

Thuốc tăng cân Wisdom Weight mua ở Hòa Bình ở đâu CHÍNH HÃNG

Thuốc cường dương 7000 mua tại Hà Nội ở địa chỉ nào Chính Hãng?